4.29.2008

JOKE...Joke...Joke

8:15am, at the office. Trying to open may files...ambagal kc ng pc ko biglang nagbeep ang celphone k. At isang message galing sa isang kaopisinang on leave.

Ito ang kanyang forwarded message:

*Pinapaikot mo lang ako. Nagsasawa na ako. mabuti pa patayin mo na lang ako. = electric fan=

*Hala! Cge, magpasasa ka sa katawan k! Alam ko nman katawan ko lang ang habol mo. = hipon=

*Ayoko na! Pagnagmahal palagi na lang maraming nagagalit. Wala na ba akong karapatang magmahal? =gasolina=

*Ginawa ko nman lahat pra sumaya ka. Mahirap ba talaga makuntento sa 1? Bakit palipat lipat ka? = TV=

*Sawang sawa na ako, palagi na lang akong pinagpapasahan. Pagod na ako. =bola=

*Bakit ba ako lagi pinag iinitan nyo? =takore=

*Ako na natapakan, sya pa nagalit. =tae=

Hehehe. joke...joke...joke...

Nice cheer tol. Bagong pa mag init ang ulo ko dito sa pc ko at least pinatawa mo ako.

thanks.

No comments:

My Yellow Roses

  I already told you that roses are my favorite flowers.  They lighten up my mood. I love how they look like and I love their scents. Look a...