4.29.2008

my wish....

hay, sna mabili ko na itong nokia celphone na ito. ilang buwan ko na ring inaasam asam na mabili itong celphone. pero lagi namang hindi natutuloy paano kasi hindi ko matiis na unahan ang aking luho kapag nakikita kong may mas higit akong kailangan bilhin lalo na kapag may kinalaman sa mga needs ng aking baby.

last month, sbi ko ngayong May eti treat ko naman ang sarili ko for all the hard worked that i have done. Pero hindi ko pa nga nakukuha ang pera ko andami na namang nakaline up na kailangang bayaran kaya ayon wala na naman...

kaya ipopost ko na lang muna ito dito sa blog ko baka sakaling sa araw-araw na pagtingin ko sa larawang ito ay magkatotoo na ang wish kong ito.

No comments:

My Yellow Roses

  I already told you that roses are my favorite flowers.  They lighten up my mood. I love how they look like and I love their scents. Look a...