6.11.2009

Santino, is that you?

Nabanggit ko na ba sainyo na ako at si KA ay avid viewer ng “May Bukas Pa” teleserye? And that KA knows and will not go to sleep hangga’t hindi pa natatapos ang programa.

Last night KA gave me a good laughed. During commercial break, I decided to brush my teeth first para sabay na kaming matulog. Medyo napagod rin kasi ako kahapon. Hindi ko namalayan sumunod pala sya sa akin. At biglang tumigil sa may tapat ng dingding ng may makitang ipis. Kala ko matatakot, pero hindi pala. Ginaya nya si Santino (yong kapag nagdarasal sya). Sabay sabing, “Bro, may bukas pa”. Nagulat talaga ako at napahagikhik ng tawa. Tumingin sya sa akin at muling nagdasal. Sabi nya, “Bro, love ko mama ko”.

Grabe hindi ko talaga expected yon. Nakakagulat at nakakataba ng puso . My daughter is very smart and I really love her.

10 comments:

kg said...

kakatuwa naman. sweet ng daughter mo... such as nice moment! :)

RedLan said...

Natawa naman ako. hehehe. Malaking influence talaga yang si santino sa mga bata. Nalala ko sabi mo kapag hindi santino pinapanood nyo inaagaw niya yung remote control o magwalk out siya. Smart talaga yang anak mo. hehehe

witsandnuts said...

Cute. Lately na lang ako nakapanood ng May Bukas Pa. Simula nung nanood ako ng Only You. Ang TFC sched kase Precious Romance - May Bukas Pa - Only You. =)

Kayni said...

i was laughing at this post. i wish i could see this show.

jeanny said...

hahaha aliw!!!!kakaiba talga ang dating ng tv sa mga kids noh?

Enjoy the long weekend sis :)

caryn said...

aba, wala na talaga akong alam sa mga teleserye. hahaha! will youtube this one ;-)

sheng said...

hehe. you got yourself a sweet daughter, dropping by blue rose...

Nance said...

those are the times where you wish you could store them in a bottle! ;)
KA is a very sweet and lovable little girl!

LOREN said...

hehe.. i'm also an avid viewer of "may bukas pa" i watch it with my kids. di ba, nakakaturo ng magagandang values talaga si santino.

princess_dyanie said...

nakakatuwa talaga si ka. naalala ko yung sinabi mo dati na pag ayaw nya yung show, nag wa-walk out sha haha :P

My Yellow Roses

  I already told you that roses are my favorite flowers.  They lighten up my mood. I love how they look like and I love their scents. Look a...