5.05.2008

INNOCENT idea....

last saturday, we attended a birthday party somewhere in Las Piñas.

isang magarbong party. kahit ako napawow pagdating nmin sa area. sabi ko sa sarili makikita mo talaga kapag mayaman ang isang pamilya.

well, masaya naman yong party - andaming handa and marami din namang guests. Yon nga lang hindi nakipag cooperate ang weather kasi bigla bumuhos ang malakas na ulan kung kelan pa man din nagsimula ang kainan.

so dahil umulan eh nagsiksikan kami doon sa covered area. sobrang alinsangan dahil sa andami namin. and dahil sa kasama ko ang baby ko naghanap ako ng pwesto na medyo may masasagap naman kaming hangin.

tapos, doon sa sulok kung saan kami pumuwesto meron akong dalawang batang naririnig na nag uusap. Partly ganito ang narinig kong pinag uusapan nila:

B1: oy, ang ganda ng party nila noh! mahal siguro ginastos nila dito. siguro 1 million
ginastos nila dito, ano?


B2: siguro nga.

Hehehe. Naaliw ako sa dalawang batang un. Naisip ko tuloy, napaka inosente pa nga ng mga batang ito. One Million para sa 1st birthday party......

No comments:

My Yellow Roses

  I already told you that roses are my favorite flowers.  They lighten up my mood. I love how they look like and I love their scents. Look a...