5.30.2008

lazy thursday

hay!!!! antagal naman ng 5:00 pm.

what a lazy thursday feeling!

kahit magbukas ng email ay kinatatamaran ko ata ngayong araw na ito.

so far, wala pa akong gaanong naaaccomplish sa araw na ito. pero parang gusto ko ng umuwi at makipaglaro nalang sa baby ko. im very much sure hindi ako kailanman tatamaran makipaglaro sa kanya.

bukas, irerelease na kasi ang visa ng mga participants na pupunta ng amsterdam. ika nga, judgement day na bukas kung sino lang ang papayagan makasama sa kanila sa june 1.

siguro isa ito sa mga dahilan kung bakit ako matamlay sa work ngayong araw. i have a feeling kasi na hindi sila lahat makakaalis. which means hindi totally successful ang assistance ko sa kanilang lahat. but who knows.....

anyway, i want to sign off early..... bye for now! hope you guys are not feeling lazy like me today.

No comments:

My Yellow Roses

  I already told you that roses are my favorite flowers.  They lighten up my mood. I love how they look like and I love their scents. Look a...