7.04.2008

maraming salamat


boracay 2004...

dalawang linggong pamamalagi doon
bilang bahagi ng training para maging isang ganap na diver...

pagkakataon na aking sinayang dahil ako'y naging duwag...

subalit hindi man ako naging diver,
marami pa rin akong masasaya
at mga hindi makakalimutang karanasan...

masaya at hindi malilimutan dahil:
~~ sa unang pagkakataon ay narating at nasilayan ko ang kagandahan ng boracay
~~ nakapagbonding kami ng aking mga kaopisina at mga kaibigan
~~ higit kong naintindihan ang trabaho sa field
~~ nalaman ko na higit palang masaya ang boracay sa gabi
~~ narating ko rin sa unang pagkakataon ang crocodile island
at doon ko naranasan ang sobrang takot dahil sa laki ng mga alon

maraming salamat sa pamunuan ng opisinang dati kong pinagtatrabahuan
sa pagkakataong ibinigay nyo para makasama akong magtrabaho sa field.

maraming salamat din sa aking dating mga kaopisina at mga kaibigan
sa pagkakataong ibinigay nyo sa akin para makasama kayo sa field,
sa pag-aalaga at walang sawang pag-unawa sa akin sa mga panahong yon
at higit sa lahat sa tapat na pagkakaibigang ibinigay nyo sa akin.

maraming salamat sa magandang alaala na kailanman ay hinding hindi ko malilimutan.

No comments:

My Yellow Roses

  I already told you that roses are my favorite flowers.  They lighten up my mood. I love how they look like and I love their scents. Look a...